obj
obj

ข่าวสารบอล

‘สิงห์บลูส์’ เดินหน้าคุยเอเย่นต์ของ ‘ซูดาคอฟ’

ตามรายงานจาก Daily Mail สื่อดังจากอังกฤษ เผยว่า เชลซี เปิดฉากเจรจากับตัวแทนของ จอร์จี้ ซูดาคอฟ กองกลางดาวรุ่งของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แล้ว


ดาวเตะทีมชาติยูเครน ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ ได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน

เป็นที่เข้าใจกันว่า ‘สิงห์บลูส์’ ได้พูดคุยกับเอเย่นต์ของ ซูดาคอฟ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อสอบถามถึงมูลค่าการย้ายทีม

โดย เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคตาร์ เป็นแขกรับเชิญที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เข้าชมเกม เชลซี เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 6-0 อีกด้วย

ซูดาคอฟ เป็นเพื่อนสนิทกับ มิไคโล มูดริค ปีกของ ‘เดอะ บลูส์’ ซึ่งรายหลังต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คนับตั้งแต่ย้ายจาก ชัคตาร์ ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ และทั้งคู่ยังคงติดต่อกันเป็นประจำ

แข้งรายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ชัคตาร์ จนถึงปี 2028 โดยมีเงื่อนไขฉีกสัญญาประมาณ 125 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเปิดใช้ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน แต่คาดว่า พวกเขาจะพิจารณาข้อเสนอที่สมเหตุสมผลเพื่อยอมปล่อยมิดฟิลด์วัย 21 ปี ออกจากทีม




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW